Hiện nay mua sắm trên các trang web như Taobao, Tmall hay Alibaba không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng phong phú, đa dạng, trang thương mại nội địa Trung Quốc là địa chỉ mua hàng được ưa chuộng bởi khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên việc vận chuyển phức tạp và nhiều rủi ro luôn là nỗi băn khoăn của người mua hàng. Để chọn được đơn vị có dịch vụ chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam cần chú ý những điều gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Nhu cầu chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam

Hiện nay các công ty chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Điều này không chỉ bởi nhu cầu mua sắm ở các trang web nội địa Trung Quốc tăng cao mà còn bởi sự khó khăn và rủi ro trong vấn đề vận chuyển.

>> TOP 5 trang web đặt hàng Trung Quốc nổi tiếng

Hàng hóa đa dạng với mức giá hợp lý

Hầu hết các trang web thương mại của Trung Quốc đều rất được ưa chuộng với số lượng hàng hóa khổng lồ. Các mặt hàng ở đây đều cực kỳ đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mà, màu sắc. Điều này không chỉ đánh vào tâm lý thích mới lạ của người dùng mà còn thu hút sự tìm hiểu, quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, mức giá của các sản phẩm đều rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Sở dĩ các trang mua sắm Trung Quốc có mức giá này là bởi Trung Quốc là nơi đóng góp tới ¼ giá trị sản xuất toàn cầu với các xưởng sản xuất lớn trong nước.

Khó khăn khi vận chuyển hàng từ các trang web

Các trang mua sắm Trung Quốc thường chỉ hỗ trợ vận chuyển nội địa, rất ít trang web có phương thức vận chuyển quốc tế. Chính vì vậy để nhận được hàng đảm bảo và đúng thời gian, bạn cần có người nhận giúp sau đó chuyển về Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn nhờ đến các bên trung gian vận chuyển tại Trung Quốc. Tuy nhiên điều này sẽ gây ra sự tốn kém thời gian cũng như ẩn chứa nhiều rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị có dịch chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam

Với những lý do trên, một phương pháp được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó là sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam. Những đơn vị này vừa đảm bảo quy trình vận chuyển an toàn vừa giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí phát sinh. Tuy nhiên với thực trạng ngày càng có nhiều công ty chuyển phát nhanh trên thị trường hiện nay, khách hàng sẽ khó để chọn được địa chỉ uy tín. Những tiêu chí sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam đáng tin cậy.

Lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh Trung Quốc - Việt NamĐơn vị chuyển phát nhanh Trung Quốc về Việt Nam

Chuyển phát nhanh Trung Quốc về Việt Nam

Thương hiệu

Đây là tiêu chí đầu tiên khi bạn lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam. Những thương hiệu đã có vị trí trên thị trường sẽ đảm bảo được chất lượng dịch vụ vận chuyển tại đây. Bên cạnh đó những thương hiệu nổi tiếng sẽ có một lượng khách hàng nhất định. Bạn có thể dựa vào những ý kiến của khách hàng đi trước để có sự lựa chọn đúng đắn.

Thời gian vận chuyển

Đối với chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam, thời gian khách hàng nhận được hàng thường là 2 - 3 ngày và chậm nhất là 7 ngày. Bạn nên chọn các đơn vị vận chuyển có thời gian phù hợp với thời gian mong muốn nhận được hàng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến khả năng cam kết thời gian của công ty khi chọn địa chỉ chuyển phát uy tín.

Giá cước vận chuyển hàng

Tùy theo các gói dịch vụ thường hay nhanh mà các đơn vị chuyển phát nhanh sẽ có mức giá cước khác nhau. Bên cạnh đó, giá vận chuyển cũng được tính dựa trên cân nặng của kiện hàng. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo mức giá ở các đơn vị vận chuyển khác nhau trước khi lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh để đảm bảo có giá vận chuyển hợp lý nhất.

Adathang – đơn vị chuyển phát nhanh từ Trung Quốc uy tín

Được thành lập từ năm 2012, Adathang.vn là trang web uy tín chuyên cung cấp dịch vụ order, vận chuyển và tìm kiếm các nguồn hàng Trung Quốc. Adathang sở hữu mạng lưới hơn 98 đối tác phân phối rộng lớn và chuyên nghiệp trên khắp toàn quốc. Dịch vụ vận chuyển của Adathang sẽ giúp tiết kiệm các chi phí phát sinh, tối giản hóa quá trình vận chuyển và giúp việc chuyển phát từ Trung Quốc về dễ dàng hơn bao giờ hết.

>> Báo giá dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

Hàng hóa từ Trung Quốc sẽ được vận chuyển nhanh chóng, từ 5 – 7 ngày cho một đơn hàng quốc tế. Với nhiều hình thức vận chuyển như đường thủy, đường hàng không, đường bộ,…Adathang đảm bảo an toàn cho các mặt hàng cũng như tuân thủ chặt chẽ quy định của luật hải quan và luật thương mại quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ từ Adathang. Với Adathang, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng phù hợp và chờ kiện hàng đến tay nhanh chóng, dễ dàng.

 

Nhu cầu mua sắm từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc tăng lên kéo theo yêu cầu về vấn đề vận chuyển hàng hóa. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương thức chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam cũng như lưu ý khi lựa chọn đơn vị chuyển phát uy tín.

 

Xem thêm :